Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Biểu hiện của các địa chỉ Ship hàng không tin cậy

Dịch vụ giao hàng chính là lợi thế cạnh tranh rất nổi bật của thương mại điện tử so với các kiểu thương mại truyền thống cổ truyền. Các shop online có thể có người giao hàng riêng nhưng do một vài lý do mà những shop này vẫn phải thuê dịch vụ giao hàng bên ngoài.

Dịch vụ thương mại điện tử hiện nay đang là một xu thế kinh doanh đang cải tiến và phát triển rất trẻ khỏe ở thị phần nước ta, với sự phát triển của công nghệ cũng như sự hỗ trợ của mạng internet, mạng viễn thông thì giờ đây việc giới thiệu quảng bá và bán các sản phẩm online thì thực sự là dễ dàng và dễ dàng. Với số vốn liếng ít không cần thuê mặt bằng cũng không cần nhiều vốn để tích trữ cũng giống như trưng bày nên không ít bạn trẻ bây giờ đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng online.

Trong kinh doanh online thì một yếu tố khá quan trọng mà khách hàng yêu cầu đó là dịch vụ giao hàng. Dịch vụ phục vụ chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của thương mại điện tử so với các kiểu thương mại truyền thống cổ truyền. Các shop online có thể có người giao hàng riêng của shop nhưng do một vài lý do mà những shop này vẫn phải thuê dịch vụ giao hàng bên ngoài, hoặc có những shop phải thuê hoàn toàn dịch vụ ship hàng bên ngoài. Vậy khi thuê các dịch vụ Ship hàng bên ngoài các shop bán hàng online chỉ chịu biến phí của dịch vụ giao hàng chứ không phải chịu định phí về thuê người giao hàng chính vì như vậy có thể tối đa hóa chi phí bỏ ra. Đồng thời với các dịch vụ ship hàng thì họ sẽ bài bản hơn giao hàng nhanh hơn do thông thuộc địa bàn tương tự như tình trạng giao thông, qua đó khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ của công ty.

Kết quả hình ảnh cho ship hàn

Tuy vậy để thuê các dịch vụ giao hàng các shop online nên chăm chú một số ít điều cần tránh:

- Giao hàng trễ: có khả năng công ty giao hàng có khá nhiều lý do đưa ra để giao hàng trễ nhưng việc ship hàng trễ sẽ khiến khách hàng rất khó chịu, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn rất nhiều.

- Thái độ khó chịu với khách hàng: Việc thái độ của người phục vụ khó tính với khách hàng cũng có thể tiếp tục xẩy ra do Showroom quá khó kiếm, khi ship hàng lại không có nhà, khách hàng không nghe máy… cũng trở nên làm ảnh hưởng không hề ít đến Tấm hình của công ty trong mắt người tiêu dùng.

- Nhận tiền ship từ khách hàng: Đây là một việc có khả năng rất dễ xẩy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty giao hàng  vận chuyển hàng đến đúng nơi đúng giờ cho khách hàng đồng thời trong hợp đồng với khách hàng bạn có nói là miễn phí vận chuyển nhưng người ship hàng có thể sẽ lấy tiền phí Ship hàng từ khách. Điều này rất nguy khốn nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn, với số tiền phí mà người giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi khách hàng cũng sẽ đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thông thường thì khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một số điều mà bạn cần tránh Lúc thuê các dịch vụ giao hàng, người giao hàng cũng là 1 người rất quan trọng trong việc bán hàng online vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với khách hàng, là một phần hình ảnh của công ty trong mắt quý khách hàng  vì vậy bạn nên chọn những đối tác tin yêu trong dịch vụ giao hàng.


Nguồn: Biểu hiện của rất nhiều địa chỉ giao hàng không đáng tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét