Số lượng thời gian tối đa mà nhiều người Mỹ hiện chấp nhận chờ đợi cho một món hàng trực tuyến trên Amazon trung bình là 4,1 ngày, giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm trước.
Theo một cuộc khảo sát điều tra của công ty hỗ trợ tư vấn AlixPartners, người Mỹ đang ngày càng đòi hỏi thời khắc vận chuyển nhanh hơn với các đơn hàng mua sắm trực tuyến.
Các thành viên Amazon Prime thậm chí còn đòi hỏi cao hơn thế. Theo cuộc khảo sát, những người dùng đăng ký dịch vụ cao cấp này của Amazon muốn thời điểm giao hàng trung bình sớm hơn 1 ngày so với các thành viên khác.
Hiệu quả từ khảo sát một đợt nữa cho thấy những vấn đề phát sinh mới của các dịch vụ mua sắm chọn lựa trực tuyến. Đó là sự thay đổi về nhận thức của khách hàng về nhu cầu dịch vụ ngày càng chất lượng và tiện lợi hơn. Khi hình thức giao hàng 2 ngày dần trở thành một tiêu chuẩn mua sắm trực tuyến, người Mỹ ngày càng thiếu kiên nhẫn hơn. Họ mong muốn nhận hàng càng sớm càng tốt sau khi mua hàng.
Theo Business Insider, công ty hỗ trợ tư vấn AlixPartners đã hỏi khoảng 1.000 người Mỹ trưởng thành và cứng cáp về số ngày họ sẵn sàng chờ nhận hàng. hiệu quả cho thấy thêm, thời gian mong muốn nhận hàng trung bình hiện nay là 4,1 ngày.
Con số này đã giảm từ 5,5 ngày cách đây 6 năm trước và cho biết một gia tốc tăng trưởng đến chóng mặt của các dịch vụ bán hàng trực tuyến.
Đặc biệt, nhóm khách hàng Amazon Prime có nhu cầu nhận hàng sớm hơn cả, với thời gian tối đa chỉ khoảng 3,8 ngày, thấp hơn số thời điểm trung bình của người dùng thông thường là 4,5 ngày.
Hơn một nửa số người được hỏi (56%) hiện là thành viên Amazon Prime trong khi cách đây 6 năm, con số này chỉ là 26%. Nhóm khách hàng Amazon Prime hiện ước tính lên tới mức 90 triệu người và đang có định hướng ngày càng tăng.
Amazon Prime là 1 trong những dịch vụ đầu tiên cung cấp hình thức giao hàng 2 ngày miễn phí không giới hạn. Bù lại, người dùng sẽ phải chi trả khoảng 99 USD/năm. chắc rằng, hình thức giao hàng nhanh và tiện nghi này đã ảnh hưởng khá cao tới cách người dùng mong muốn nhận đơn hàng trực tuyến.
Tất nhiên, định hướng này sẽ buộc những nhà bán lẻ lớn nếu muốn duy trì doanh số tốt trên các chợ trực tuyến như Amazon phải thích ứng kịp. Giao hàng hai ngày đã trở thành một tiêu chuẩn tại Walmart kể từ năm 2017. Tất nhiên, các đơn hàng chấp nhận giao trong 2 ngày phải có giá trị từ 35 USD trở lên.
Theo >>> Người dân Mỹ ngày càng thiếu kiên nhẫn với mua sắm online bởi Amazon giao hàng quá nhanh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét